HomeMón NgonNisshin Seifun Welna ra mắt loạt sản phẩm mới, củng cố chiến...

Nisshin Seifun Welna ra mắt loạt sản phẩm mới, củng cố chiến lược đầu tư bền vững tại thị trường Việt Nam

- Advertisement -spot_img


Nisshin Seifun Welna – thành viên của Tập đoàn Nisshin Seifun, chính thức giới thiệu thêm danh mục sản phẩm mới cho thị trường, thuộc 4 dòng chủ lực gồm: xốt mì ý, sợi mì ý, bột trộn sẵn và xốt nấu cơm

Nhằm đáp ứng nhu cầu ăn ngon ngày càng cao, Nisshin Seifun Welna không chỉ mang đến những giải pháp tiện lợi chuẩn Nhật mà còn tùy chỉnh trải nghiệm ẩm thực cho người dùng Việt – từ hương vị, khẩu phần cho đến cách thưởng thức món ăn. 

Nisshin Seifun Welna ra mắt loạt sản phẩm mới, củng cố chiến lược đầu tư bền vững tại thị trường Việt Nam- Ảnh 1.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Iwahashi Takahiko chia sẻ tại sự kiện

Nisshin Seifun Welna ra mắt loạt sản phẩm mới, củng cố chiến lược đầu tư bền vững tại thị trường Việt Nam- Ảnh 2.
Nisshin Seifun Welna ra mắt loạt sản phẩm mới, củng cố chiến lược đầu tư bền vững tại thị trường Việt Nam- Ảnh 3.

Đầu bếp Nhật bản sử dụng sản phẩm mới của Nisshin Seifun Welna chế biến

Danh mục 4 dòng sản phẩm mở rộng cũng phản ánh chiến lược nội địa hóa sâu rộng của thương hiệu, phù hợp với triết lý “Nuôi dưỡng tâm hồn và thể chất với phước lành từ thiên nhiên” – mọi sản phẩm đều hướng đến sự hài hòa giữa vị ngon, tiện lợi, an toàn và lành mạnh.

1. Sợi mì ý luộc nhanh cực bán chạy tại Nhật Bản, nay chính thức đổ bộ đến Việt Nam!

Kể từ thời điểm ra mắt thương hiệu mì ý đầu tiên vào năm 1955, Nisshin Seifun Welna đã góp phần định hình nên văn hóa thưởng thức mì ý trong các gia đình Nhật Bản. 

Dựa trên kỹ thuật và kinh nghiệm tích lũy qua nhiều thập kỷ sản xuất mì, nay công ty mang dòng mì ý luộc nhanh được ưa chuộng tại Nhật Bản đến cho người tiêu dùng Việt Nam, cùng mong muốn ngày càng có nhiều gia đình được thưởng thức món mì ý thơm ngon ngay tại nhà.

Xem thêm  Cách nấu cà ri gà tại nhà thơm ngon, bổ dưỡng
Nisshin Seifun Welna ra mắt loạt sản phẩm mới, củng cố chiến lược đầu tư bền vững tại thị trường Việt Nam- Ảnh 4.

Qua các khảo sát tiêu dùng mà công ty thực hiện, Nisshin Seifun Welna nhận thấy người Việt có xu hướng yêu thích sợi mì có độ mềm hơn. Vì vậy, bên cạnh thời gian luộc tiêu chuẩn “3 phút” để đạt được độ dai chuẩn kiểu ý (al dente), công ty cũng ghi thêm lựa chọn thời gian luộc “6 phút” ở góc dưới bên phải bao bì, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn độ mềm phù hợp với khẩu vị bản thân.

2. Mì ý tươi cấp đông dễ dàng chế biến, chỉ cần hâm nóng bằng lò vi sóng để thưởng thức sợi mì dẻo ngon ngay!

Nisshin Seifun Welna giới thiệu thương hiệu mới “Nảy Nảy” gần gũi với ngôn ngữ bản địa. Dòng mì tươi sở hữu công thức pha trộn và quy trình độc quyền, mang đến kết cấu dẻo dai và bật nảy trong từng sợi mì, cho trải nghiệm vị giác tươi ngon và trọn vẹn trong mỗi lần thưởng thức.

Nisshin Seifun Welna ra mắt loạt sản phẩm mới, củng cố chiến lược đầu tư bền vững tại thị trường Việt Nam- Ảnh 5.

3. Xốt nấu cơm với thiết kế bao bì Doraemon, nhân vật được yêu thích tại Việt Nam!

Chỉ với bước chế biến đơn giản – trộn xốt cùng cơm nóng, bạn đã có thể thưởng thức món cơm trộn thơm ngon chuẩn vị. Bên cạnh 2 sản phẩm ra mắt năm ngoái – “Khoai lang & Bắp” (Vị Việt Nam) và “Thịt heo & Nấm” (Vị Nhật Bản), năm nay, công ty giới thiệu thêm hương vị mới là “Cay Mala” (Vị Tứ Xuyên).

Xem thêm  9 gợi ý mâm cơm gia đình vừa ngon vừa lành, ai cũng muốn về nhà ăn cơm

Cùng với đó là bao bì được tái thiết kế với hình ảnh Doraemon – nhân vật nổi tiếng được yêu thích rộng rãi tại Việt Nam.

4. Bột trộn sẵn tiện lợi

Nisshin Seifun Welna ra mắt dòng sản phẩm bột trộn sẵn giúp người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng chế biến các món ăn truyền thống của Nhật Bản. Cả bột Tempura và bột Karaage đều sở hữu công thức gốc được ưa chuộng tại Nhật, cùng nhiều phiên bản đặc biệt được cố vấn phát triển bởi các nhà hàng nổi tiếng. Hương vị điều chỉnh phù hợp với khẩu vị người Việt, nhưng vẫn giữ trọn tinh hoa ẩm thực Nhật!

5. Xốt mì ý với khẩu phần ăn cho một người, không cần đun nóng mà chỉ rưới trực tiếp lên mì đã luộc!

Sản phẩm xốt mì ý trọng lượng 80g dành cho 1 khẩu phần ăn, không cần hâm nóng, chỉ cần trộn đều với sợi mì đã luộc chín để có thể thưởng thức ngay, tiện lợi và nhanh chóng. Bao bì được thiết kế lỗ treo, hỗ trợ trưng bày dễ dàng trên kệ hàng.

Nisshin Seifun Welna ra mắt loạt sản phẩm mới, củng cố chiến lược đầu tư bền vững tại thị trường Việt Nam- Ảnh 6.

Sản phẩm được đóng trong bao bì chịu nhiệt cao và tiện lợi, có thể dễ dàng chế biến chỉ bằng cách ngâm trong nước nóng. Ngoài ra, sản phẩm còn có gói trọng lượng 220g với khẩu phần ăn được thiết kế cho 2 người. Bên cạnh các hương vị quen thuộc như xốt thịt bằm, xốt phô mai nấm và xốt thịt cay, công ty bổ sung thêm hai hương vị mới, mang đến nhiều lựa chọn phong phú hơn cho người dùng.

Xem thêm  Cách rã đông thịt bằng đường đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ



Theo Afamily

- Advertisement -spot_img
Stay Connected
16,985FansLike
2,458FollowersFollow
61,453SubscribersSubscribe
Tin mới
- Advertisement -spot_img
Bài viết liên quan
- Advertisement -spot_img